Hoạt động Huấn luyện - Phi tín dụng trong Qúy IV/2019 và Tháng 01/2020

Đối tượng khách hàng
Thứ hai - 30/03/2020 04:24

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Trong Quý IV/2019 và tháng 01/2020, CEP đã tổ chức nhiều hoạt động như: huấn luyện phần mềm One4all; huấn luyện chính sách pháp luật về thuế, chương trình chăm sóc khách hàng CEP trao yêu thương - Tết trọn niềm vui và hoạt động truyền thông CEP trao yêu thương - Du xuân đón tết.

Trong Quý IV/2019 và tháng 01/2020, CEP đã tổ chức nhiều hoạt động như: huấn luyện phần mềm One4all; huấn luyện chính sách pháp luật về thuế, chương trình chăm sóc khách hàng CEP trao yêu thương - Tết trọn niềm vui và hoạt động truyền thông CEP trao yêu thương - Du xuân đón tết.
1.    Hoạt động huấn luyện
Quý 4 tiếp tục hoàn thành các khóa huấn luyện theo kế hoạch năm 2019, tập trung một số nội dung: huấn luyện sử dụng phần mềm One4All; huấn luyện chính sách pháp luật về thuế; tổng kết và đánh giá chương trình Coaching Giám đốc chi nhánh; chương trình học tập, chia sẻ kinh nghiệm giữa các vị trí; tổng kết và trao giải các hội thi "Đọc, học, hiểu và vận dụng quy định CEP lần 2 - 2019", "Người cán bộ tín dụng tận tâm, đạt hiệu suất - hiệu quả cao trong công tác phục vụ công nhân, người lao động nghèo năm 2019", “Sáng tạo CEP”; đánh giá công tác huấn luyện cụm trưởng năm 2019 và tổ chức họp mặt, khen thưởng đội ngũ Tập huấn viên; khảo sát nhu cầu và xây dựng kế hoạch huấn luyện năm 2020; xây dựng yêu cầu phát triển phần mềm quản lý hoạt động huấn luyện và làm việc với các nhà cung cấp.
Trong quý, chương trình giao ban với các vị trí quản lý của chi nhánh cũng đã được tổ chức nhằm đánh giá kết quả hoạt động năm 2019 và định hướng hoạt động năm 2020; tọa đàm giải pháp phát triển khách hàng nhân dân lao động được chia làm 5 đợt với sự tham gia của tất cả 34 chi nhánh đã đúc kết được các cách thức thực hiện cụ thể, hiệu quả để các chi nhánh áp dụng trong thời gian tới.
Một số hình ảnh của hoạt động huấn luyện:

Đội ngũ  Tập huấn viên CEP họp mặt, chia sẻ kinh nghiệm 6 tháng cuối năm 2019


Chị Phạm Ngọc Dược - Giám đốc chi nhánh, Tổ chức tài chính vi mô CEP – Chi nhánh Cần Đước
chia sẻ kế hoạch phát triển khách hàng nhân dân lao động của chi nhánh trong năm 2020
 

06 nhân viên tín dụng giói tham gia trả lời câu hỏi tại vòng chung kết Hội thi "Người cán bộ tín dụng tận tâm, đạt hiệu suất - hiệu quả cao trong công tác phục vụ công nhân, người lao động nghèo năm 2019”
 
Đồng chí Trịnh Thanh Hằng – Trưởng Ban nữ công Tổng LĐLĐ VN và đồng chí Nguyễn Trần Phượng Trân – Phó Trưởng ban Dân vận Thành ủy TP HCM trao giải thưởng cho các Giám đốc chi nhánh đạt giải tại Hội thi "Đọc, học, hiểu và vận dụng quy định CEP lần 2 - 2019"
 

2. Chương trình phát tiển cộng đồng
2.1 “Chương trình CEP trao yêu thương – Tết trọn niềm vui”
Thực hiện sứ mệnh làm việc vì công nhân, lao động nghèo và người có thu nhập thấp nhằm góp phần cải thiện an sinh xã hội thông việc cung cấp các dịch vụ tài chính và phi tài chính một cách thiết thực và hiệu quả, nhân dịp Xuân Canh Tý 2020, CEP đã tổ chức chương trình “ CEP Trao Yêu Thương – Tết trọn niềm vui”, trao 47.879 phần quà gồm các nhu yếu phẩm như gạo, đường, bột ngọt, bánh, phiếu mua hàng cho khách hàng CEP có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá hơn 13,3 tỷ đồng. Đồng thời, CEP đã phối hợp truyền thông về tác hại của rác thải nhựa nhằm nâng cao nhận thức kêu gọi cộng đồng cùng tham gia bảo vệ môi trường sống thông qua các trò chơi, câu hỏi đố vui có thưởng và trình chiếu các đoạn phim ngắn trực quan, sinh động.
Một số hình ảnh của Chương trình:

Tổ chức tài chính vi mô CEP – Chi nhánh Quận 8 trao quà Tết – Xuân Canh Tý cho khách hàng


Tổ chức tài chính vi mô CEP – Chi nhánh Cao Lãnh trao quà Tết – Xuân Canh Tý cho khách hàng
 

Tổ chức tài chính vi mô CEP – Chi nhánh Nhà Bè trao quà Tết – Xuân Canh Tý cho khách hàng công nhân KCX Tân Thuận
 

2.2 Chương trình “CEP trao yêu thương – Du xuân đón tết”
Trong thời gian cuối năm 2019 đầu năm 2020, nhằm giúp công nhân lao động lựa chọn sản phẩm tín dụng phù hợp, tránh tình trạng vay nặng lãi, CEP đã tổ chức Chương trình “CEP Trao Yêu Thương – Du xuân đón tết”, truyền thông và tư vấn các sản phẩm dịch vụ CEP đến công nhân lao động. Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng, tham gia tích cực của đông đảo công nhân đang làm việc tại các công ty, xí nghiệp, đặc biệt là công nhân lao động trực tiếp sản xuất tại các khu chế xuất, khu công nghiệp.
Một số hình ảnh về Chương trình:

 

Công nhân tham gia trò chơi và gian hàng tư vấn CEP trong Chương trình “CEP Trao Yêu Thương – Du xuân đón tết”

Tác giả bài viết: Phòng HL-PTD

Hỗ trợ khách hàng

Tin tức khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây