CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG TRONG DỊCH BỆNH COVID-19

Đối tượng khách hàng
Thứ sáu - 20/08/2021 08:47

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Nhằm hỗ trợ khách hàng CEP vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, phục hồi các hoạt động tạo thu nhập, sản xuất kinh doanh...
Nhằm hỗ trợ khách hàng CEP vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, phục hồi các hoạt động tạo thu nhập, sản xuất kinh doanh trong và sau thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo tinh thần của Chỉ thị 15/CT-TTg hoặc Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng chính phủ, CEP đã và đang triển khai các chính sách hỗ trợ thiết thực đến khách hàng:
1. Miễn, giảm lãi tiền vay
Chính sách được áp dụng với khách hàng bị mất việc, tạm ngưng công việc hoặc có thu nhập sụt giảm từ 50% trở lên do ảnh hưởng của dịch covid-19, dẫn đến không có khả năng trả nợ đúng hạn theo hợp đồng vay vốn đã ký.
Số tiền miễn, giảm lãi căn cứ vào mức độ ảnh hưởng và khả năng trả nợ của khách hàng, tối đa lên đến 50% tổng số tiền lãi của đợt vay khách hàng đề nghị giảm lãi.

2. Tạm ngưng thu hồi nợ và kéo dài thời hạn hoàn trả cho khách hàng
Chính sách được áp dụng với khách hàng có nợ gốc và/hoặc lãi tiền vay đến hạn nhưng không thể thực hiện nghĩa vụ trả nợ do đang điều trị bệnh, đang thực hiện cách ly y tế theo qui định, sinh sống trong vùng bị phong tỏa, thực hiện các quy định về cách ly xã hội; hoặc khách hàng bị mất việc, tạm ngưng công việc, sụt giảm thu nhập trên 50% do ảnh hưởng của dịch Covid-19, dẫn đến không có khả năng trả nợ đúng hạn theo hợp đồng vay vốn đã ký.
Thời gian tạm ngưng trả nợ và thời gian kéo dài thời hạn hoàn trả căn cứ vào mức độ ảnh hưởng của khách hàng và khả năng trả nợ của khách hàng nhưng không vượt quá 3 tháng đối với khoản vay có kỳ hạn trả nợ theo tháng và 12 tuần đối với khoản vay có kỳ hạn trả nợ theo tuần. Khách hàng không phải trả thêm lãi do kéo dài thời hạn hoàn trả.
3. Bổ sung gói sản phẩm dịch vụ hỗ trợ khách hàng
CEP bổ sung gói sản phẩm dịch vụ hỗ trợ khách hàng gồm: sản phẩm cho vay ưu đãi hỗ trợ khách hàng trong gia đình có người bị nhiễm Covid-19; sản phẩm cho vay bổ sung hỗ trợ khách hàng NDLĐ đang còn dư nợ, cần vốn bổ sung để phục hồi các hoạt động tạo thu nhập, sản xuất kinh doanh; Giảm lãi suất sản phẩm cho vay tăng thu nhập và cho phép ân hạn nợ gốc.
4. Chương trình “CEP – Chia sẻ yêu thương 2021”
Đồng hành cùng công nhân, lao động nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, CEP triển khai Chương trình “CEP – Chia sẻ yêu thương 2021” với tổng kinh phí hơn 3,6 tỷ đồng, trọng tâm hỗ trợ khách hàng vay vốn CEP bị mất việc, ngưng việc hoặc có thu nhập hộ gia đình giảm sút từ 70% trở lên bởi ảnh hưởng dịch Covid-19. CEP ưu tiên hỗ trợ khách hàng có tỷ lệ phụ thuộc cao (trên 02 con độ tuổi đi học, nuôi dưỡng người lớn tuổi hoặc người thân mắc bệnh nan y, đang thất nghiệp); khách hàng hoặc người thân trong gia đình bị bệnh hiểm nghèo hoặc bị tai nạn lao động; Khách hàng đơn thân, là lao động chính trong gia đình.
Chương trình “CEP – Chia sẻ yêu thương 2021” sẽ trao 12.008 phần quà nhu yếu phẩm với trị giá từ 200.000 đến 300.000  đồng/phần; và 175 phần quà tiền mặt với trị giá 3 triệu đồng/phần  cho khách hàng CEP có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do Covid-19.
Để biết thêm chi tiết về các chính sách, chương trình hỗ trợ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ chi nhánh CEP gần nhất để được hướng dẫn.
Danh sách địa chỉ liên hệ chi nhánh: https://cep.org.vn/vi/chi-nhanh/
Một số hình ảnh Chương trình “CEP – Chia sẻ yêu thương 2021”
CEP tặng quà khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19
CEP tặng quà khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19
 

Tác giả bài viết: CEP

Hỗ trợ khách hàng

Tin tức khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây