THÔNG BÁO KẾT QUẢ CUỘC THI TÌM HIỂU "APP CEP - ĐỒNG HÀNH VƯỢT KHÓ”

Đối tượng khách hàng
Thứ năm - 14/10/2021 09:41

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Công bố kết quả cuộc thi tìm hiểu "App CEP - Đồng hành vượt khó"

Cuộc thi tìm hiểu “APP CEP – ĐỒNG HÀNH VƯỢT KHÓ” được tổ chức từ 8h00 ngày 10/9/2021 đến 23h59 phút ngày 10/10/2021 nhằm giúp khách hàng tăng cường thói quen sử dụng và trải nghiệm các tính năng của APP CEP.

Sau 01 tháng tổ chức, cuộc thi đã thu hút hơn 7,000 lượt khách hàng tham gia trả lời câu hỏi trắc nghiệm hàng tuần

CEP xin chúc mừng 29 khách hàng đã đạt giải thưởng của cuộc thi.

Danh sách khách hàng nhận thưởng: Xem tại đây

Thời hạn, địa điểm, cách thức và thủ tục trao thưởng:

  • Địa điểm nhận thưởng:

    • Đối với khách hàng đang vay vốn CEP tại các chi nhánh Hồ Chí Minh: nhận thưởng tại địa chỉ số 14C Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.
    • Đối với khách hàng đang vay vốn CEP tại các chi nhánh tỉnh: nhận thưởng tại nơi ở hoặc chi nhánh CEP tùy vào thỏa thuận của khách hàng.

  • Thời gian kết thúc trao thưởng: Tối đa trong vòng 30 ngày kể từ ngày CEP gửi thư mời nhận thưởng, nếu khách hàng không đến nhận thưởng thì giải thưởng sẽ bị hủy và CEP không trao bổ sung. CEP không chịu trách nhiệm nếu thư mời không đến được tay khách hàng do thông tin khách hàng cung cấp không chính xác hoặc khách hàng không còn ở địa chỉ đã khai báo khi tham gia chương trình.

  • Khi nhận thưởng khách hàng cần xuất trình

    • Bản chính CMND/thẻ Căn cước công dân của khách hàng. Nếu nhận thay, người nhận thưởng cần bổ sung thêm Giấy ủy quyền nhận thay do Văn phòng công chứng thuộc Sở Tư Pháp thực hiện.
    •  Thư mời nhận thưởng

Các quy định khác:

  • CEP được quyền sử dụng tên, hình ảnh khách hàng trúng thưởng cho mục đích quảng cáo thương mại.

  • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến cuộc thi này, CEP có trách nhiệm giải quyết; nếu không thỏa thuận được, tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.

  • Sau thời gian 30 ngày kể từ ngày kết thúc cuộc thi, CEP không tiếp nhận bất cứ khiếu nại nào của khách hàng.

  • Đầu dây tiếp nhận và giải đáp thắc mắc khách hàng: Khách hàng vui lòng liên hệ số điện thoại 028 38 220 959 – Máy lẻ: 103

 

Hỗ trợ khách hàng

Tin tức khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây