Từ ngày 07-24/01/2025, Tổ chức tài chính vi mô CEP đã tổ chức Hội nghị khách hàng với chủ đề “Tiết kiệm hiệu quả – Tết trọn niềm vui”.
Buổi tổ chức nhằm giới thiệu các sản phẩm tiết kiệm CEP, khuyến khích khách hàng hình thành thói quen tích lũy từ các khoản tiền nhỏ để đạt được mục tiêu tài chính cụ thể, tạo quỹ dự phòng cho các tình huống khẩn cấp và tránh vay “tín dụng đen”.
Đề án “CEP của tổ chức Công đoàn tham gia phòng, chống “tín dụng đen” trong công nhân lao động” được CEP triển khai từ tháng 7/2023 với nhiều hoạt động thiết thực, đã mang lại tác động tích cực, giúp Công đoàn viên, người lao động sử dụng vốn vay hiệu quả, tích lũy tiết kiệm, nâng cao kiến thức tài chính, chủ động phòng chống “tín dụng đen”. Cụ thể hóa đề án, CEP đã tích cực phối hợp với công đoàn các cấp và chính quyền địa phương triển khai các giải pháp hỗ trợ công nhân và người lao động nghèo, trong đó Hội nghị khách hàng năm 2025 là một hoạt động quan trọng góp phần thực hiện hiệu quả đề án.
Tại hội nghị, khách hàng được cung cấp kiến thức tài chính, giới thiệu sản phẩm và lợi ích của tiết kiệm tại CEP giúp công nhân, người lao động xây dựng thói quen tiết kiệm, chủ động tích lũy từ các khoản tiền nhỏ, sử dụng tiết kiệm hiệu quả cho những mục tiêu cụ thể, từ đó chủ động phòng chống “tín dụng đen”. Thông qua chương trình, CEP đã trao tặng 11.912 phần quà với tổng kinh phí hỗ trợ 6,1 tỷ đồng.
Nhân dịp Xuân Ất Tỵ 2025, Tổ chức tài chính vi mô CEP gửi lời cảm ơn chân thành đến khách hàng đã đồng hành cùng CEP suốt 33 năm qua. CEP kính chúc quý khách “Tiết kiệm hiệu quả – Tết trọn niềm vui” và một năm mới an khang, thịnh vượng.
Một số hình ảnh từ chương trình Hội nghị khách hàng 2025: “Tiết kiệm hiệu quả – Tết trọn niềm vui”