THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

01 Thư ký Hội đồng thành viên

Làm việc tại: Tổ chức tài chính vi mô CEP

(Địa chỉ: Số 14C Cách Mạng Tháng Tám, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh)

1. Mô tả công việc:

Thực hiện các nghiệp vụ thư ký Hội đồng thành viên theo quy định của Tổ chức tài chính vi mô CEP; Thực hiện các hoạt động thư ký, giúp việc cho Hội đồng thành viên trong công tác quản lý, điều hành:

– Xây dựng, theo dõi chương trình, kế hoạch công tác, lịch làm việc của Hội đồng thành viên.

– Theo dõi, nhắc việc và báo cáo tình hình xử lý các đầu mục công việc do Hội đồng thành viên giao cho các đơn vị, cá nhân trong toàn hệ thống.

– Thực hiện việc truyền đạt các ý kiến chỉ đạo của Hội đồng thành viên và chủ tịch Hội đồng thành viên đến các đơn vị, cá nhân trong hệ thống CEP và các đối tác, cơ quan chức năng khác chính xác, kịp thời.

– Tiếp nhận các hồ sơ, tài liệu do các đơn vị trình ký và thực hiện trình ký Hội đồng thành viên theo quy định.

– Tổ chức, chuẩn bị các cuộc họp, lịch làm việc của Hội đồng thành viên/Chủ tịch Hội đồng thành viên, gồm sắp xếp lịch, chuẩn bị nội dung, tài liệu họp, trang thiết bị phục vụ cuộc họp, ghi chép nội dung, biên bản, thông báo kết luận của Hội đồng thành viên.

– Soạn thảo, hoàn chỉnh và lưu trữ đầy đủ các nghị quyết, quyết định, biên bản của Hội đồng thành viên.

– Thực hiện các nội dung khác theo Quy định nội bộ của CEP, quy định của pháp luật và phân công của Chủ tịch Hội đồng thành viên

2. Yêu cầu chuyên môn:

– Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Luật, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh.

– Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Thư ký, Trợ lý trong các tổ chức có uy tín, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trực tiếp trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.

– Có kiến thức, hiểu biết chung về pháp luật, các nghiệp vụ ngân hàng hoặc tài chính vi mô.

– Có khả năng về giao tiếp, thuyết phục, đàm phán; Khả năng sắp xếp công việc khoa học.

– Ham học hỏi, có tư duy độc lập, sáng tạo, chịu áp lực công việc.

– Tiếng Anh giao tiếp tốt 4 kỹ năng; Thành thạo tin học văn phòng.

3. Yêu cầu hồ sơ:

– Ứng viên phải nộp hồ sơ giấy và nhập hồ sơ điện tử tại: phía dưới.

– Hồ sơ giấy xếp theo thứ tự gồm: Phiếu thông tin ứng viên; đơn ứng tuyển; sơ yếu lý lịch; Bản sao có chứng thực: các văn bằng chứng chỉ liên quan, sổ hộ khẩu/ xác nhận cư trú, CCCD; Giấy khám sức khỏe; 02 ảnh 3×4 (không quá 06 tháng tính từ ngày nộp đơn); Bản sao quyết định thôi việc của đơn vị đã làm việc gần nhất (nếu đã đi làm).

– Nơi nhận hồ sơ giấy và phỏng vấn: Hội sở CEP, số 14C Cách Mạng Tháng Tám, P. Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM (nhận cả Thứ 7, Chủ nhật và bằng đường bưu điện).

4. Lịch trình tuyển dụng: (Có điều chỉnh lịch trình so với ban đầu)

– Ngày 03/7/2024: Hạn cuối nhận đơn.

– Ngày 04/7/2024: Thông báo ứng viên chọn phỏng vấn.

– Ngày 05/7/2024: Phỏng vấn.

– Ngày 08/7/2024: Thông báo kết quả trúng tuyển.

– Ngày 01/8/2024: Dự kiến nhận việc.

5. Chế độ:

– Hình thức làm việc: toàn thời gian từ thứ Hai đến thứ Sáu.

– Thu nhập tương xứng hiệu suất, hiệu quả lao động tương đương vị trí Phó Trưởng phòng Hội sở tại CEP.

– Được hưởng các đãi ngộ theo quy định CEP và nhiều cơ hội phát triển trong nghề nghiệp.

6. Thông tin liên hệ:

– Email: diem.vtb@cep.org.vn.

– Điện thoại: (028) 3 8239 100 – 103.