Mission - Vision - Core values

Đối tượng khách hàng
Thursday - 24/01/2019 20:18

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Sứ mệnh - Viễn cảnh
cep su menh vien canh edit


Các giá trị cốt lõi
 

cep gia tri cot loi cut

CEP xây dựng và phát triển những giá trị văn hóa tổ chức với bản sắc và đặc trưng riêng. Văn hóa tổ chức CEP về cốt lõi là cách thức mà mỗi cán bộ nhân viên thực hiện để hoàn thành sứ mệnh của tổ chức: cách thức làm việc; hành vi ứng xử giữa CBNV trong tổ chức; cách thức, hành vi ứng xử đối với khách hàng, cộng đồng, đối tác; cách thức CEP cung cấp dịch vụ tận tay đến khách hàng một cách chân thành, hiệu quả và bền vững.

Sức mạnh văn hóa tổ chức CEP là hết sức quan trọng đối với tổ chức bởi vì đây là nền tảng của uy tín, danh tiếng của CEP tại cộng đồng, đây cũng là niềm tự hào của CBNV khi được làm việc và công hiến cho tổ chức, là lý do bao nhiêu CBNV đã gắn bó, trung thành với CEP và ngày càng thêm nhiều lớp trẻ noi theo, tiếp bước.
 
cep gia tri cot loi

Điểm khác biệt của CEP so với các tổ chức khác chính là ở văn hóa trung thực và minh bạch, thể hiện hình ảnh chính trực của CEP, của những người làm việc tại CEP.
   • CEP phổ biến rõ ràng đến khách hàng tất cả thông tin về các sản phẩm tín dụng, tiết kiệm, dịch vụ phát triển cộng đồng. Lãi cho vay là khoản duy nhất mà khách hàng vay vốn phải trả khi vay. CEP không cho phép bất cứ nhân viên, cộng tác viên nào thu thêm phí từ công nhân lao động nghèo.
   • Đối với nhân viên, sự minh bạch công bằng tại CEP được thực hiện thông qua hệ thống chính sách về thu nhập, tuyển dụng, đào tạo, phúc lợi, khen thưởng. Tất cả các nghiệp vụ phát sinh tại CEP đều minh bạch, được ghi chép, phản ảnh vào hệ thống sổ sách kế toán của CEP.
   • Qua sự trung thực và minh bạch, CEP tạo ra hình ảnh chính trực cho tổ chức và nhân viên mà mọi người trân trọng.

Tôn trọng, đồng cảm, chia sẻ là những khía cạnh của Văn hóa tổ chức đem lại giá trị lớn nhất cho CEP: tất cả chúng ta là một – một đội ngũ thống nhất cùng nhau nỗ lực hoàn thành sứ mệnh của tổ chức.
   • CEP cam kết phát triển môi trường làm việc công bằng và bình đẳng cho tất cả CBNV, không có bất cứ phân biệt và thành kiến về giới tính, tôn giáo, tuổi tác, dân tộc.
   • Tôn trọng, đồng cảm, chia sẻ là nền tảng thúc đẩy CBNV CEP thiết lập, xây dựng các mối quan hệ trong công việc: cách thức, hành vi mà CBNV CEP cùng làm việc với nhau; cách thức hành vi mà CBNV CEP làm việc với cộng đồng, với các đối tác, cộng tác viên, cụm trưởng và quan trọng nhất là khách hàng.
   • Tôn trọng, đồng cảm, chia sẻ là nền tảng thúc đẩy CBNV CEP thiết lập, xây dựng các mối quan hệ trong công việc: cách thức, hành vi mà CBNV CEP cùng làm việc với nhau; cách thức hành vi mà CBNV CEP làm việc với cộng đồng, với các đối tác, cộng tác viên, cụm trưởng và quan trọng nhất là khách hàng.
Đầu thập niên 90
Vào đầu thập niên 90, Liên đoàn Lao động Tp.HCM chủ trương gắn kết các hoạt động công đoàn với hoạt động xã hội nhằm tham gia thực hiện mục tiêu giảm nghèo, tạo việc làm, giảm tỷ lệ thất nghiệp trong công nhân và người lao động nghèo. Một trong những trở ngại khi thực hiện hoạt động tạo việc làm là thiếu nguồn tín dụng sẵn có để người lao động nghèo có thể bắt đầu công việc kinh doanh nhỏ, tạo thu nhập.

Liên đoàn Lao động Tp.HCM đã thực hiện nhiều cuộc khảo sát, học tập những mô hình tạo việc làm và cải thiện an sinh cho người nghèo hiệu quả của một số quốc gia trên thế giới. Trong đó, mô hình Ngân hàng Grameen của Bangladesh – được đánh giá là mô hình phù hợp nhất với bối cảnh kinh tế xã hội của Việt Nam ở thời điểm này. Thông qua hoạt động cung cấp các dịch vụ tín dụng, tiết kiệm nhỏ cho các hộ gia đình nghèo ở cả nông thôn và thành thị đã góp phần giảm nghèo rất hiệu quả.
Tháng 7/1991
Tháng 7/1991,  Liên đoàn Lao động Tp.HCM đã tiến hành thí điểm một số chương trình tín dụng, tiết kiệm, tại các quận/huyện đô thị và nông thôn của Tp.HCM (bao gồm Quận 1, Quận Gò Vấp, Huyện Củ Chi và Cần giờ) theo mô hình của Ngân hàng Grameen. Kết quả ban đầu của chương trình rất khả quan và hiệu quả trong việc giúp người lao động nghèo có số vốn nhỏ ban đầu để thực hiện các hoạt động tự tạo thu nhập, cải thiện đời sống, an sinh.

Hỗ trợ khách hàng

You did not use the site, Click here to remain logged. Timeout: 60 second