Tính đến 24/10/2022, thông qua website thi chính thức https://cuocthi.cep.org.vn/, CEP đã nhận được 8.257 lượt tham gia của 7.028 khách hàng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và 09 tỉnh nơi CEP đang hoạt động. Đối tượng dự thi là khách hàng đang vay vốn CEP, tham gia bằng cách tìm hiểu các kiến thức về tài chính cá nhân thông qua các clips ngắn và trả lời các câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến chủ đề về kiến thức tài chính, hành vi tài chính và thái độ tài chính.

Cuộc thi đã thực sự tạo sức lan tỏa sâu rộng, đạt hiệu quả thiết thực trong việc nâng cao kiến thức tài chính của khách hàng, từ đó giúp khách hàng nâng cao năng lực, chủ động đánh giá và lựa chọn sản phẩm – dịch vụ tài chính phù hợp, tránh vay “tín dụng đen”.

CEP xin chúc mừng 50 khách hàng đã xuất sắc đạt giải thưởng tại Cuộc thi!

Danh sách cộng tác viên đạt giải
Danh sách cộng tác viên đạt giải

CEP sẽ tiến hành trao thưởng cho khách hàng trúng thưởng tại nơi ở/nơi làm việc của khách hàng hoặc chi nhánh CEP tùy vào thỏa thuận với khách hàng.

Qua 31 năm hoạt động, CEP luôn kiên định với mục tiêu phi lợi nhuận và sứ mệnh giảm nghèo trong công nhân, lao động thông qua việc cung cấp dịch vụ tín dụng, tiết kiệm, phát triển cộng đồng, góp phần tích cực thực hiện mục tiêu của Chiến lược tài chính toàn diện của quốc gia.